How I Earn 32 Dollars In A Week

Gaano ka kaseryoso para kumita ng Pera?

Dati akala ko, yung online earnings eh sabi sabi lang, tapos sinubukan kong magbasa online at dun nag umpisa ang pagkahilig ko sa internet marketing. Isisingit ko lang itong post ko, kasi tungkol din naman ito sa kitaan ng pera sa pamamagitan ng pag click (mas malaki nga lang ang kita dito).
Ang problema lang madalas sa mga gustong kumita online, eh maraming nadidismaya dahil sa dami ng mga scam o manloloko at isa na ako dun sa mga taong nabiktima nila.

Napakahirap humanap ng lehitimong site ngayon na totoong nagbabayad, at yun ang nasumpungan ko at gusto kong ishare sa iyo.


Bago ang lahat, eto yung latest payment ko at nito lang yang linggo,

how to make money online - paano kumita sa internet

malaki na yan kung itutumbas sa pangkaraniwang empleyado na nagta-trabaho araw araw. Kung icoconvert natin yan sa peso (40php), mahigit 1 thousand two hundred na rin yan at mahirap yan pulutin ngayong panahon na ito. Umpisahan na po natin.

Tanong: Paano ko ba kinita yan? Kailangan ba ng investment dyan?

Sagot: Sa pamamagitan ng Facebook, Twitter at Blog. Kung may alam ka pang ibang website, maaari mo pang mapataas yang kita mo at mahigitan mo pa ako at ang maganda dito, "NO NEED MONEY TO INVEST" para kumita, ang kailangan mo lang po ay pagtuunan ng panahon, yun lang.

Pero bago ko umpisahan ang Tutorials, gusto ko po munang malaman mo kung anung site ang tinutukoy ko na nagbayad sa akin ng mahigit 30 dollars.
Pumunta ka po dito at makikita mo ang page na ganito,


then press mo yung naka RED.

Ginawa ko po ito para malaman mo kung paano ka kikita at paano ka babayaran ng site.

Kung alam mo na, tama ang iniisip mo. Ang task po dito ay para dalhin o papuntahin ang visitors (maaaring friends o relative mo, o di kaya readers ng blog mo) sa link na ibibigay sayo ng site.

*Note: Ang site po na pinuntahan mo, ay hindi ang registration page for affiliates. Makikita mo po yun sa ibaba ng tutorials na ito.

Maniwala ka man o hindi, sa pag click mo ng link na yun ay kumita na ako ng halagang $0.04 or above, depende sa klase ng visits o traffic. At ganun lang po yun kadali.

Ito po yung rate per click sa bawat countries.

In the table below you can see our extensive list of commissions which are calculated depending on which URL extention the visitor came from.

ExtensionTranscriptThe Commission for every visitor
.deGermany$0.080
.lvLatvia$0.080
.plPoland$0.060
.ukUnited Kingdom$0.060
.inIndia$0.055
.infoinformation$0.050
.netnetwork$0.050
.orgorganization$0.050
.ngNigeria$0.050
.amArmenia$0.050
.ruRussia$0.045
.usUnited States of America$0.040
.phPhilippines$0.040
.caCanada$0.040
.comcommercial$0.040
For any visit which is not listed in the table above, we will pay $0.04!!

Tanong: Gusto ko na mag umpisa, paano ako magsisimula?

Sagot: Dapat po mag-register kayo sa site, pero before kayo magregister, sasabihin ko muna ang mga bagay na ginawa ko bago kumita.

Step 1: Register on Facebook (kung may Facebook account ka na, you can skip this step.) at magparami ka ng friends. Maganda kung may mga friends ka na taga ibang bansa, like US o UK kasi malaki ang rate pag nag click sila.

Advantage din dito kapag may fan page ka, pwede mo tong gamitin, but be careful when spamming kasi baka maapektuhan ang credibility mo. I mean, don't abuse posting your links everywhere in facebook.

Let us compute:
Let say may 1000 kang friends na magclick sa link mo at 100 lang dun ang mag tuloy sa pagpasok dun sa Start Making Money, eto ang total.

Per visit ($0.04) X 100 = 4 dollars a day

Depende din po yun kasi minsan tumataas yung click base sa klase ng traffic. Kaya madali lang makapag cash out kahit in a week.

Step 02: Twitter account. Ganun din gawin mo at magparami rin ng connection.

Kung may iba pa kayong alam na Social Networking sites, ay pwede pa rin ninyo ito iapply.

Step 03: Kung may blog kayo, pwede nyo rin ito gamitin sa pagpromote.

Step 04: Forums. Kung may alam kayong mga forum, pwede ninyo itong salihan. Hanap lang kayo kay Google ng mga money making forum.

Ngayon, eto po yung link kung saan pwede kayo maging affiliates - Register Here To Become Affiliates.

Kapag magpopost po kayo sa anumang site, maaari ninyong ishrink o iconvert yung links ninyo gamit ang
*Note: Kung gusto mo po ng tips and tricks tungkol sa mga private method ko, be my downline or register under my referral link, para mapadalhan kita ng ebook about gaining additional traffic. Just comment below and post your username and your email address para macheck ko kung under nga kita.
Kung ayaw mo naman makita ng iba ang email mo, eh ako na lang ang iemail mo sa getsickcure@yahoo.com.

Mga Dapat Tandaan:
Wag po kayong gagamit ng mga website na nasa blacklist nila dahil masasayang lang ang traffic o click ninyo kapag dun manggagaling ang mga referral mo.

Blacklisted websites
We don't even record visits from these websites!
- hitleap.com
- trafficswirl.com
- easyhits4u.com
- 10khits.com
- adf.ly
- 1madz.com
- 4x4hits.com
- 99link.ru
- advertise4profits.com
- anhits.com
- auto-surf.com.pl
- bigbadhits.com
- cashsurf.pl
- cashnhits.com
- socialskive.com
- customhits.net
- daily-traffic.com
- bc.vc
- trafficswarm.com
- trafficera.com
- easytraffic.biz
- traffic24h.pl
- thetraffictoolbox.com
- trafficspammer.com
- hotwebsitetraffic.com
- emailtrafficlist.com
- likestraffickers.com
- trafficdodgems.com
- cashtrafficexchange.com
- ibotoolbox.com
- lotofvisitors.com
- websyndic.com
- plus.surfingweb.co
- websurf.pl
- surf.fenka.pl
- surfik.net
- surfsumo.com
- tendollars2surf.com
- feelingsurf.fr
- surf.surfingweb.us
- cashsurf.pl
- auto-surf.com.pl
- wysurfuj.eu
- mega-surf.pl
- newwaysurf.com
- surfuj.eu
- astrology-surf.com
- surf.inter7.pl
- autosurfspace.com

Eto naman yung mga approved websites.

Recommended websites
We recommend to promote into these websites!

Commission: $0.08 (if bonus $0.16) for every visitor!

- socialmediabar.com
- youtube.com
- draugiem.lv
- facebook.com
- chomikuj.pl
- calis.lv
- zarabiam.com
- zarabianie24.net
- nk.pl
- mammamuntetiem.lv
- zip.lv
- forum.lockerz.com.pl
- ask.fm
- twitter.com
- amigos.lv
- apollo.lv
- cosmo.lv
- forum.hotmoney.pl

Eto pa, Kailangan din nila iverify yung account mo. Madali lang ito, as long as, mayroon ka sa mga sumusunod na documents:
Any Valid Id's (SSS Id, Driver's licence, and any Government Id na magpapatunay ng pagiging lehitimo ng account mo).

At ang pang huli, after mo mag register sa site ay may makakukuha ka agad na $5 Dollars sa account mo, at ito po automatic mong makukuha kapag naabot mo na yung 10 dollar na payment threshold (minimum payment).

May tanong ka pa po ba? Don't hesitate to ask on comment section sa ibaba.

2comments:

  1. paano po i send ang documents po''

    ReplyDelete
  2. Bakot po ganun, di makaregister dahil sa Security Code. Tama naman po yung tinatype ko. Pa help naman po.

    ReplyDelete