Kumita Habang Nag La-Like [Earn By Using Your Facebook, Twitter and Google Plus Account] Gamit Ang Cellphone

Kumusta?
Siguro nandito ka dahil nabasa mo yung tungkol sa Financial Freedom Online (o Free Internet connection) na sinulat ko.
Opo, akala ko nga dati eh hindi ko iyon magagawa, pero ngayon, mukhang malapit ko ng makuha yon.



Nandito ka dahil gusto mo rin matuto kung paano ko yon ginawa, ang site na ito ang pinagsusulatan ko ng mga bagay na ginagawa ko online para kumita.
Di na ako magpapaliguyligoy pa, umpisahan na po natin.

Siguro narinig na ninyo ang tungkol sa Paid-to-Click site sa mga forum para kumita sa pamamagitan lang ng pagclick at iba sa mga site na ito ay lehitimo o nagbabayad pero karamihan dito ay mga scam. Hindi po ako dun nag umpisa kasi mababa ang kitaan at matagal ang pagiipon ng pera. Pero kung gusto ninyo subukan, pumunta kayo dito sa Tutorial About PTC ko at malalaman ninyo yung mga paying site, pwede ninyo na rin ito gawing sideline habang ginagawa ang ibang pagkakakitaan.

Umpisahan ko na yung unang site na sinalihan ko para kumita at ito ay tinatawag na Fanslave o pagfollow para kumita.

make-money-468x60

Ano ang mga kailangan? 

  1. Computer 
  2. Internet Connection
  3. Email Account
  4. Paypal Account (read here kung di ninyo alam kung ano ang PayPal at kung paano ito gamitin. ) 
  5. Facebook account 
  • (optional ang Twitter at Google+ account kung gusto ninyo madagdagan ang earnings ninyo). 
  • Kailangan din na mayroon kayong sampung (10) friends pataas para makasali dito. (Madali lang naman magkaroon ng maraming friends sa Facebook)
 Step 01 : Pumunta at mag Register at Fanslave





Hanapin ang Create Account para makapag register sa Fanslave


Step 02 : Fill up the forms

Earn while liking Fanpage - Kumita sa Facebook



Step 03 : Link your Facebook Account to Fanslave







Step 04 : Pag katapos mo ilink ang iyong account, pumunta sa upper tab at hanapin ang account at iclick ang Facebook.



Step 05 : Like mo na lahat ng pwede mo i-Like para madagdagan ang mga credits mo. Bawa't credits ay may katumbas na Euro.






Step 06 : Pagkatapos mo mai-Like makikita mo na nag a-update yung earnings mo.




Pansinin mo yung update kung madadagdagan yung credits o cash mo.



See the update. Tumaas na earnings mo.


Note: Araw araw ay may lalabas na mga pwedeng i-Like o i-Follow sa Twitter. May iba rin na pagkakakitaan dito tulad ng pagview sa Youtube, pag plus sa Google (kailangan may Google+ account ka), at pagvisit sa mga website. Lahat ito ay may katapat na credits kaya kikita ka.

After na maka $15 Euro na kayo, maaari na po tayong magcashout using the cashout tabs. Madali na lang to, kaya no need na ng tutorials.

Isa pa, madali lang naman makakuha ng mga friends para maging referrals mo, lalo na kung tambay ka sa Facebook at maraming friends, tiyak na mas madali kang makapag cashout.

Ganito naman ang paraan para kumita ka sa pagshare mo ng link mo sa mga Friend mo.

Hanapin mo yung Affiliate Program sa upper tabs tapos  click Your Ref Link

Pagkatapos lalabas ang ganitong page, copy mo yung link dun at iyon ang gagamitin mo.
Bawa't marerefer mo na tao eh my 15%  kang commission sa bawa't kabuuang earnings nila, hindi na yun masama di ba?

Ako kasi kada oras eh bumibisita ako sa Fanslave kaya nakikita ko agad kung may mga pwede na i-Like gamit ang cellphone ko, kaya madali kong naaupdate using operamini browser.

May iba pa akong pinagkakakitaan, gagawa lang ako ng post, kaya stay tune lang kayo at papadalhan ko kayo sa email ninyo.

Kung hindi pa kayo nakasubscribe, magsubscribe na sa Contact Me para mapadalhan ko kayo ng latest tutorials ko.

4comments: