My Paid to Click Journal - Gaining Money Everyday

Ang Blog na ito ay para sa mga Pilipino na gustong kumita Online kahit na walang experience sa paggamit ng  Computer. Dito ko ipopost ang mga nangyayari sa mga PTC ko.

Ang Paid to Click na gusto kong bigyan ng atensiyon ay ang PROBUX, ito ang para sa akin ay pinaka madaling kumita para sa mga Pinoy, maging tambay ka o kaya naman eh may trabaho, ok lang dito kasi pang sideline lang naman. Ginagawa ko ang mag PTC kada tanghali at wala na kong gaanong ginagawa, kesa manood ka ng television o kaya aksayahin ang oras mo sa pagpe-Facebook o Twitter eh mag PTC ka na lang.

Ok umpisahan ko na.


Sa totoo lang, kailangan natin ng tatlong ito para kumita online, at una na dyan ang Personal Computer at Internet connections. Pero syempre karamihan nga sa atin eh mahihirap at hindi maafford ang magpakabit ng Internet connections di ba? Dyan pumasok ang Symbianize. Natuto akong magkaroon ng libreng internet kaya rin siguro natuto akong tumambay dito at minsan naaksidente kong nakita tong Web Offers, dun naman ako natuto maghanap ng pagkakakitaan online.

Ok, ganito ang challenge ko. Para kumita online, kailangan ng PC o laptop, kung wala pa kayo nito, mag ipon muna kayo o kaya magtrabaho para makabili ng PC. May nakikita akong promo ata ngayon, nasa 5,000 pesos lang eh kumpletong package na. May laptop na ako, kaya ang susunod na lang na kailangan ko ay ang internet connections, bale may Globe broadband naman ako na nagkakahalaga ng 1,999. Kailangan to para makaconnect tayo online.

Ang problema ko na lang ay ang mismong connections o packet data access. Sa ngayon, may tinatawag dito sa Symbianize na GloBe Bug (eto ang gamit ko ngayon) ang gamit ko pong trick ay yung SUPERFB10 na 1 month ang durations (may limit ito na 10mb per day, pero oks na rin kasi sapat na yun para matustusan ang pang araw araw na viewing ko sa 3 PTC sites na sinalihan ko.)

Kung di ninyo alam ang tricks, ganito lang po yun, magload o magpasa kayo sa Globo ninyo ng atleast 12 peso load at iregister sa SUPERFB10 send to 8888. Pagkatapos po magbrowse na kayo ng kahit 5 pages, pagkatapos ay idisconnect ninyo yung connection ninyo. Then magtext ulit kayo sa Globo ng SUPERFB199 send to 8888, pag narecieve na ninyo yung message na "sorry you don't have enough blah blah blah..." ok na po yun, bug na yan. Credits na lang sa discoverer nito, nakalimutan ko na kung sino.

Kapag may connection na tayo, pwede na po mag umpisa.
Eto ang tatlong PTC ko na sinalihan, magregister na rin po kayo kung wala pa kayo ng mga ito.

ProBux
Earn-On
Scarlet-clicks

Hindi ko na sinali yung Clixsense at Neobux kasi napakaliit lang ng ads nila, pero ang maganda sa kanila kasi matatag na ang site nila.

Eto ang mga statistics ko, bale yan yung Dashboard ko sa ProBux (ito ang site na mas tututukan ko kasi mas mataas ang rate ng ads nila.) Makikita ninyo din dyan yung date kung kailan sumali ako. April 5 nung magregister ako. Bale naka 13 days na rin pala ko at may nakuha na rin akong Rental Refferals (RR) after 12 days.

Makikita din ninyo na wala kong Direct Refferals (DR), gusto ko kasing makita kung gaano kalayo ang mararating ko kahit walang DR.



Ito naman po ang oras na inilagi ko online, nakaregister sa Broadband ko pagkatapos ko idisconnect. After 19 minutes, may na-consume akong 6mb at 1 mb = 7mb. Ayos na to para sa isang araw.



Kailangan lang talaga dito ay focus habang nagpi-PTC ako, no facebook o twitter, kailangan focus lang. Sige po, hanggang bukas ulit.

0 comments "My Paid to Click Journal - Gaining Money Everyday", Baca atau Masukkan Komentar

Post a Comment